วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 26, 2553

โลกคงน่าอยู่ขึ้นอีกโข ถ้ามนุษย์ใช้ชีวิตแบบแมวๆ

แมวเป็นสัตว์ที่อยู่คู่โลกมานานหลายปี พฤติกรรมของมันมีทั้งน่ารักน่าชัง





ลองคิดดูซิว่า ถ้าคนเราทำตัวเลียนอย่างแมว ความวุ่นวายทั้งหลายแหล่ อาจลดลงได้บ้าง หรือใครว่าไง






การนินทาน้อยลง




ในเมื่อประสาทหูเข้าขั้นดีเลิศ เสียงเข็มหล่นยังได้ยิน คงไม่มีใครกล้านินทาใครลับหลังกันอีกแน่ ประเภทลุกไปปุ๊บ โดนเผาปั๊บ จะไม่มีให้เห็นอีกต่อไป ไม่ต้องกลัวใครจะแทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ






กินน้อยลง




กินเท่าแมวดม... ช่วยประหยัดทรัพยากรได้ตั้งมากตั้งมาย สัตว์สปีชีส์อื่นมี
ชีวิตอยู่ได้นานขึ้น ภาวะขาดแคลนอาหารหมดไป สาวรักหุ่นสามารถยิ้มแฉ่ง กินมื้อเดียวอยู่ไปได้ทั้งวัน ทั้งลดหุ่น ทั้งเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน



 




คดีคนหลงของหายสูญพันธ์จากโลก




เพราะหนวดวิเศษจะช่วยให้หาเจอจนได้ แม้อาจต้องใช้เวลานานไปบ้าง  แต่แมวตัวผู้ เอ๊ย... คุณผู้ชายอาจไม่ชอบ เพราะหากมีกลิ่นแปลกๆติดตัว แม่เจ้าประคุณต้องได้กลิ่นแน่ ยิ่งถ้าเป็นกลิ่นน้ำหอมน้องจอย น้องเก๋  น้องอ้อมละก็ โอ๊ย!!! ไม่อยากจะนึกภาพ มานหวาดเจี๋ยว...










ไม่ต้องเสียเวลาตัดเล็บ




เอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์และสาระกว่า แค่ยกมือ ยกเท้า ตะกายฝาบ้านเป็นอันเรียบร้อย หนุ่มๆสามารถอ้างได้เต็มปากเต็มคำรอยเล็บบนหน้าน่ะ รอยเล็บวิฬาร์จริงๆนะ







พูดภาษาเดียวกันทุกเผ่าพันธุ์




ไม่ต้องเสียเวลาเข้าคอร์สติวภาษา จะแมวไทย แมวอังกฤษ      แม้แต่แมวรัสเซี่ยน ก็ร้อง เมี้ยว เมี้ยว หง่าว เหมือนกันหมด หนุ่มๆไม่ต้องเปลืองสมองคิดคำหวานๆไว้จีบสาวๆ แม้ว เมี้ยว มี้มี้ แค่นี้ก็โอเคละ



 



ไม่ต้องกลัวความสูง




ตกตึกยังไงก็ไม่ตาย (แต่อาจมีหัวแตกบ้าง แขนขาหักบ้าง) พวกที่เที่ยวมีกิ๊กไปทั่วคงชอบใจ เวลาเจ้าของเขามา ก็ปีนหนีไปซ่อนตรงระเบียงซ้า ...  สบายแฮ



 
 

 


ไม่ต้องเสียเวลาอาบน้ำ




ข้อนี้เหมาะสำหรับคนขี้เกียจอาบน้ำ หรือพวกนิยมซักแห้ง แค่ตวัดลิ้นเลียแผล็บๆ เนื้อตัวก็สะอาดเกลี้ยงเกลาเป็นเงางาม คู่รักอาจเปลี่ยนวิธีใหม่ จากที่เคยเล่น ปูไต่ หรือจ้ำจี้ เป็นผลัดกันเลียขนให้อีกฝ่ายแทน ...


เริ่มจากส่วนหน้าก่อน แล้วไปแขน ขา ลำตัว แล้ว เอ้อ... พอดีกว่า ยิ่งนึกภาพยิ่งชวนสยองขวัญดีจัง



 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น